Chào mừng bạn đến với website sachpdf.com – nơi bạn có thể đọc và tải cuốn sách Đồng Dao Cho Trẻ Mầm Non – Đồng Dao Với Mẫu Tự Tiếng Việt (Bảng Chữ Cái Tiếng Việt) PDF một cách dễ dàng. Sách là nguồn tri thức quý giá và có sức mạnh thay đổi cuộc đời của rất nhiều người. Vì vậy, sachpdf.com tạo ra một nền tảng cho phép mọi người đọc và tải hàng nghìn cuốn sách PDF các thể loại khác nhau. Hôm nay, Thư viện sách PDF xin chia sẽ nội dung sách Đồng Dao Cho Trẻ Mầm Non – Đồng Dao Với Mẫu Tự Tiếng Việt (Bảng Chữ Cái Tiếng Việt) phiên bản PDF để đọc giả có thể tải và đọc sách Đồng Dao Cho Trẻ Mầm Non – Đồng Dao Với Mẫu Tự Tiếng Việt (Bảng Chữ Cái Tiếng Việt) online. Hướng dẫn tải Đồng Dao Cho Trẻ Mầm Non – Đồng Dao Với Mẫu Tự Tiếng Việt (Bảng Chữ Cái Tiếng Việt) PDF phí bên dưới.

Tải Đồng Dao Cho Trẻ Mầm Non – Đồng Dao Với Mẫu Tự Tiếng Việt (Bảng Chữ Cái Tiếng Việt) PDF

Đồng Dao Cho Trẻ Mầm Non - Đồng Dao Với Mẫu Tự Tiếng Việt (Bảng Chữ Cái Tiếng Việt)

TẢI SÁCH PDF NGAY

Review Nội Dung Cuốn Sách Đồng Dao Cho Trẻ Mầm Non – Đồng Dao Với Mẫu Tự Tiếng Việt (Bảng Chữ Cái Tiếng Việt)

Thông tin chi tiết

✅Mã Sản Phẩm ✅8935088528042
✅Tên nhà cung cấp ✅Minh Lâm
✅Tác giả ✅Đinh Hồng Nhung
✅NXB ✅Văn Hóa Thông Tin
✅Năm XB ✅2011
✅Trọng lượng(gr) ✅100
✅Kích thước ✅17 x 25
✅Số trang ✅20
✅Hình thức ✅Bìa Mềm

Đồng Dao Cho Trẻ Mầm Non – Đồng Dao Với Mẫu Tự Tiếng Việt (Bảng Chữ Cái Tiếng Việt)

Đồng dao được truyền từ đời này tiếp đời nọ, vùng này qua vùng kia, có khi thay đổi, có khi sai lạc, có khi thất truyền, và bị quên lãng. Tác giả hẩu hết vô danh, hay nói đúng hơn, chính dân gian là tác giả.

Dạy con từ thuở lên ba, nhưng từ lúc lọt lòng mẹ qua ba tháng biết lẩy bẩy tháng biết bò cho đến khi lổm ngổm tập ngồi bi bô tập nói lựng chựng bước đi, với Việt Nam ta, tiếp nối lời mẹ ru, đồng dao giữ phần quan trọng trong giáo dục gia đình, chuẩn bị cho trẻ đến trường với khoa sư phạm áp dụng phương pháp giúp trẻ con vừa vui chơi giải trí vừa học hỏi, phát triển các khả năng cơ thể và mở mang trí tuệ. Hát mà chơi. Hát mà học. Hát chơi mà học thật.

Thuở ban đầu, đồng dao chỉ được truyền miệng, nhưng nhờ ngắn gọn đơn giản ba, bốn hoặc năm chữ, có khi ngô nghê, nhưng vần điệu tiết tấu nhịp nhàng nên rất dễ hiểu dễ nhớ. Về sau, rất nhiều bài đồng dao được đặt nhạc nên được phổ biến rộng rãi. Trong hàng trăm bài đồng dao truyền miệng và hàng ngàn bản nhạc, chúng tôi chỉ nêu một số bài đồng dao truyền miệng từ Bắc qua Trung vào Nam, còn nhớ hoặc tìm tòi sưu tầm được, và đồng dao được phổ nhạc, cùng một số nhạc phụ lục. Chuyện bổ túc theo đà tiếp nối rất dễ dàng thuận tiện.

Thông Tin Cuốn Sách Đồng Dao Cho Trẻ Mầm Non – Đồng Dao Với Mẫu Tự Tiếng Việt (Bảng Chữ Cái Tiếng Việt)

Tải Sách Đồng Dao Cho Trẻ Mầm Non – Đồng Dao Với Mẫu Tự Tiếng Việt (Bảng Chữ Cái Tiếng Việt)  PDF
Đọc Sách Đồng Dao Cho Trẻ Mầm Non – Đồng Dao Với Mẫu Tự Tiếng Việt (Bảng Chữ Cái Tiếng Việt) Online
Review Sách Đồng Dao Cho Trẻ Mầm Non – Đồng Dao Với Mẫu Tự Tiếng Việt (Bảng Chữ Cái Tiếng Việt)
Giá Sách Đồng Dao Cho Trẻ Mầm Non – Đồng Dao Với Mẫu Tự Tiếng Việt (Bảng Chữ Cái Tiếng Việt)

TOP Sách hay tháng 10/2024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *